Những lợi ích khi thuê phòng họp tại Sabay Office năm 2023

Dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại SABAY

Sở hữu phòng họp cho thuê doanh nghiệp không chỉ có một nơi đầy đủ chức năng để hoàn thành quá trình chia sẻ những ý tưởng của mình mà còn có được những ích lợi vô cùng bất ngờ. Nếu bạn vẫn còn mơ hồi về những lợi ích của thuê phòng họp, hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây nhé!

Phòng họp cho thuê mang lại cho doanh nghiệp lợi ích gì?

Tiết kiệm chi phí

Lợi ích thuê phòng họp đầu tiên phải kể đến là khả năng gia giảm tối đa chi phí. Các gói cho thuê phòng họp thường linh hoạt, có thể cho thuê theo giờ, theo buổi hoặc theo ngày tùy theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Đồng thời trong gói dịch vụ, các phòng họp cho thuê đã được trang bị đầy đủ tiện nghi, địa chỉ tọa lạc ngay khu vực đắc địa.

Nhờ tận dụng sức mạnh chia sẻ giữa các doanh nghiệp nên chủ cho thuê phòng họp có thể gia giảm tối đa chi phí. Từ đó, doanh nghiệp chỉ cần chọn cho mình phòng họp với khung giờ và sức chứa phù hợp. Một nơi để họp sang trọng, hợp pháp mà không cần tốn quá nhiều chi phí, công sức đầu tư đã sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp bạn.

Văn phòng đẹp mắt

Sự độc đáo, ấn tượng trong thiết kế là điểm chính yếu của lợi ích thuê phòng họp. Mỗi người chỉ có vỏn vẹn 4 giây để tạo ấn tượng với người đối diện – các doanh nghiệp cũng vậy. 4 giây để phía đối tác nhìn ngắm toàn cảnh phòng họp hiện đại, tiện nghi, màu sắc và bố cục thiết kế trang nhã mà doanh nghiệp đã kỳ công chuẩn bị. Điều này càng có ý nghĩa và đặc biệt quan trọng đối với các startup trong buổi hẹn đầu tiên, phong cách thiết kế đẹp mắt đã giúp họ phần nào khẳng định sự uy tín và nghiêm túc của mình.

Phòng họp đa dạng sức chứa

Các chủ đầu tư cho thuê phòng họp, từ phòng họp hạng A cho đến phòng họp giá rẻ… họ đều đảm bảo cung cấp cho doanh nghiệp những gói phòng họp với đa dạng sức chứa. Thông thường dao động số lượng chỗ ngồi tử 04-30 chỗ cho khách thuê. Chỉ cần đôi bên có thời gian trao đổi về số lượng người ước tính, quy mô buổi họp,  bên cho thuê sẽ chủ động gợi ý các loại phòng phù hợp. Đây cũng chính là một lợi ích thuê phòng họp cực lớn, mang đến sự thuận tiện tối đa cho doanh nghiệp thuê.

Đầy đủ trang thiết bị

Một buổi họp muốn thành công mỹ mãn, chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ của các máy móc và tiện ích tại nơi cung cấp dịch vụ. Những thiết bị, máy móc mang tính bắt buộc như: loa, mic, màn chiếu LCD, wifi tốc độ cao, máy in… Đồng thời, để tăng mức độ hài lòng và thoải mái trong quá trình họp, các doanh nghiệp còn có thể đặt thêm dịch vụ Tea Break: trà, bánh, trái cây… Chỉ cần doanh nghiệp có nhu cầu, phía cung cấp sẽ thu vén để đáp ứng đầy đủ các lợi ích thuê phòng họp!

Giờ giấc cho thuê linh hoạt

Ở đại đa số các chủ đầu tư cho thuê phòng họp có các gói cho thuê khác nhau, linh động theo khung giờ sử dụng và sinh hoạt từ phía khách hàng. Một số gói thuê tiêu biểu như: thuê theo giờ, theo buổi, theo ngày, khi thuê quá giờ hành chính sẽ thu thêm một khoản phí nhỏ để chi trả phần phí quản lý tòa nhà. Càng đặc biệt hơn, ở một số chủ đầu tư còn cho phép doanh nghiệp tự ý chọn sử dụng phòng họp trên toàn chi nhánh của họ mà không cần đặt lịch trước. đây là lợi ích thuê phòng họp giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Tọa lạc tại  vị trí “vàng”

Rất nhiều người nghĩ rằng: đất “đắt xắt ra miếng”, chuyện thuê văn phòng giá rẻ mà địa chỉ “đẹp như mơ” là một câu chuyện không tưởng! Vâng, câu chuyện không tưởng đó lại có ở thực tế, điển hình là hiện diện ngay tại lợi ích thuê phòng họp. Các chủ đầu tư phòng họp luôn biết cách thu hút khách hàng và nâng tầm giá trị của khách nhờ địa chỉ tọa lạc ngay khu vực trung tâm TP.HCM. Dẫu thế nhưng mức giá thuê phòng họp vẫn vô cùng hợp lý cho doanh nghiệp, thậm chí phù hợp với các startup vừa “đặt chân” vào cuộc đua của thị trường.

Tăng hiệu quả làm việc

Chất lượng làm việc của một công ty phụ thuộc phần lớn vào mức độ tập trung trong công việc của cả phía nhân viên và sếp. Muốn tăng khả năng tập trung, ngoài yếu tố chuyên môn và kỹ năng cá nhân thì không gian yên tĩnh cũng là nhân tố ảnh hưởng không hề nhỏ. Đặc biệt trong những buổi họp – nơi mà các chất xám, ý tưởng được cọ xát cùng nhau, sự yên tĩnh để nâng cao hiệu quả buổi họp là điều kiện tiên quyết.

Lợi ích thuê phòng họp mà các doanh nghiệp có được là một không gian họp yên tĩnh gần như tuyệt đối. Cho phép phía doanh nghiệp thoải mái trao đổi thông tin, giữa các nhân viên có thể tự tin gỡ bỏ rào cản giao tiếp. Ngoài ra, môi trường tập trung còn cho phép nhân viên mạnh dạn đóng góp ý kiến, xây dựng đường hướng cho những dự án của doanh nghiệp thêm khả thi.

dich-vu-van-phong-ao-la-gi

Dịch vụ chu đáo

Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp sẽ được phía nhà cung cấp phục vụ chu đáo từ A đến Z các quy trình hỗ trợ. Từ nước uống đóng chai, đồ ăn nhẹ, hoạt động in ấn, photo, cho đến cả dịch vụ cho thuê xe đưa đón đối tác trước và sau buổi họp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, các lợi ích thuê phòng họp chắc chắn sẽ làm doanh nghiệp an tâm và phía đối tác doanh nghiệp hài lòng.

Bảo mật thông tin khách hàng

Một trong những lợi ích thuê phòng họp tuyệt vời nhất là khả năng bảo mật thông tin cho doanh nghiệp. Đặc trưng của những phòng họp là khả năng cách âm gần như tuyệt đối, giảm thiểu sự phiền nhiễu từ tiếng ồn, đảm bảo tất cả thông tin trong quá trình họp vẫn ở chế độ riêng tư – nội bộ của doanh nghiệp. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chẳng phải lo lắng về vấn đề an ninh, toàn bộ quy trình bảo đảm an toàn đã được phía chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng.

Việc đầu tư tâm sức để tìm thuê một phòng họp cho doanh nghiệp chính là sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình xây dựng, phát triển văn hóa công ty. Phòng họp chính là nơi kết nối các thành viên, đặt nền móng cho những bước phát triển lâu dài sau này. Với một khoản phí nhỏ bỏ ra mà thu về những lợi ích thuê phòng họp như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không chọn thuê loại hình dịch vụ này tại Sabay?

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902783166

Website: http://sabayoffice.com

Trụ Sở : 11A Hồng Hà, P.2, Q.TB

Chi Nhánh: 05 Đồng Nai, P.2, Q.TB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *