Bật mí những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc 2018

trang tri van phong lam viec 3

Văn phòng làm việc được thiết kế sáng tạo là nguồn cảm hứng cho các nhân viên làm việc, nó góp phần tăng thu nhập cho mỗi công ty. Yếu tố này cũng phần nào quyết định năng suất của mọi người, do đó mà việc trang trí không gian văn phòng là một điều khá quan trọng. Thấu hiểu điều này, hôm nay Sabay bật mí những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc mới nhất 2018 để khi khách hàng đến công ty thì việc hợp tác làm ăn được suôn sẻ hơn.

Cùng Sabay điểm qua một số mẹo nhỏ và hình ảnh giúp việc trang trí nội thất văn phòng nổi bật, mang nguồn cảm hứng dồi dào khi bắt đầu công việc cho ngày mới.

Mẹo thông minh khi trang trí văn phòng làm việc được các chuyên gia nội thất, phong thủy chia sẻ:

trang tri van phong lam viec

Màu sắc:

Bạn nên chọn những tông màu sáng ví dụ như màu trắng, xanh dương, xanh lá, vàng nhẹ, … giúp không gian nổi bật hơn. Đặc biệt đối với không gian hẹp thì các tông màu sáng giúp tầm nhìn được kéo rộng hơn.

Âm nhạc :

 Chắc hẳn ai cũng biết âm nhạc là thứ kích thích não bộ tốt. Đây là một mẹo nhỏ nhưng nó lại cực kỳ hữu ích giúp tăng năng suất của nhân viên một cách dễ dàng đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Mùi hương :

Với  mùi hương thơm nhẹ nhàng trong căn phòng là đầu nguồn kích thích sự sáng tạo và khai mở những ý tưởng hay. Do đó, bạn nên tạo ra một hương thơm dịu  như việc trang trí những chậu hoa chẳng hạn.

Gợi ý hay:

Thỉnh thoảng bạn hãy trang trí – makeup lại bàn làm việc của mình với những thứ đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ mang lại sự tươi mới đáng ngạc nhiên. Và một điều tất nhiên là khi bạn được làm việc tại một nơi thoải mái do mình tự sáng tạo nên chắc chắn công việc sẽ thuận lợi hơn.

trang tri van phong lam viec 1

Trang trí văn phòng làm việc:

Ngày nay có rất nhiều loại vật dụng để trang trí cho căn phòng trở nên sinh động hơn ví dụ như : giấy dán tường, vật dụng, tranh ảnh,… những vật dụng đó ngoài trang trí cho không gian thì nó còn tạo ra một môi trường thoải mái trong quá trình làm việc.

Trang trí thêm đèn tại khu vực làm việc

Không có gì đáng ngạc nhiên hơn khi đèn chiếm ưu thế tuyệt đối trong nhiều yếu tố không gian. Bàn làm việc của văn phòng đã đủ chiếu sáng bởi đèn huỳnh quang không có nghĩa là bạn không được phép trang trí thêm. Khi đèn văn phòng được bật thì bạn cũng có thể bật đèn phòng làm việc riêng và cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức. Có thể nói dấu ấn riêng của bạn là ở đây chứ đâu.

Trang trí bàn làm việc với hoa tươi là gợi ý tuyệt vời

trang tri van phong lam viec 2

Mặc dù không tồn tại được mãi mãi nhưng những bông hoa tươi chúng có thể làm đẹp ngay lập tức cho phòng làm việc tẻ nhạt của bạn. Nhiều người vẫn giữ thói quen thay đổi hoa tươi mỗi tuần, không chỉ trông tươi sáng, xinh đẹp mà còn mang mùi thơm tuyệt vời nâng cao tâm trạng rõ rệt.

Trang trí văn phòng làm việc bằng việc tự làm lịch để bàn

Lịch làm việc là một dự án DIY văn phòng khá hay cho bạn thể hiện. Kiểu dáng và màu sắc bạn có thể kéo léo lựa chọn cho riêng mình. Dùng một cái hộp bằng gỗ nhỏ và gắn thêm các móc gỗ bằng đồng và chế tạo ra những chiếc thẻ đánh số ngày tháng. Nó không chỉ giúp bạn Note lại những cuộc hẹn quan trọng mà còn là một cách để làm đẹp không gian riêng cực hay.

trang tri van phong lam viec 4

Tạo những cây cảnh mini của riêng bạn trên bàn làm việc

Hòa chung với việc trang trí văn phòng làm việc mới nhất 2018 thì hoa đá là một gợi ý hoàn hảo trên bàn làm việc. Bởi nó được ví là một chiếc máy điều hòa không khí tuyệt vời. Hoa đá có thể thích ứng với điều kiện thiếu ánh sáng và ít cần sự chăm sóc. Ở không gian văn phòng thiếu không khí trong lành cho nên một cây hoa đá nhỏ xíu sẽ là hình ảnh đáng yêu cho khu làm việc tất bật của bạn.

trang tri van phong lam viec 3

Như vậy, tại sao không tạo dấu ấn riêng của bản thân mình tại nơi làm việc nhỉ. Đó là một nguồn năng lượng tích cực nó giúp bạn khơi nguồn sự sáng tạo và tăng năng suất làm việc. Từ đó đưa công việc thăng tiến.

Xem thêm:Văn phòng khởi nghiệp 2018, đâu mới là sự lựa chọn tối ưu?

Với những ý tưởng trang trí văn phòng làm việc đẹp tuyệt vời trên đừng ngại đầu tư nhé! Sabay hy vọng rằng sẽ giúp bạn sở hữu không gian làm việc tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Nếu cần tư vấn về giải pháp văn phòng ảo, phong thủy phòng làm việc thì hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *