Ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel chuẩn 2020

Đã sắp đến mùa noel rồi, bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho văn phòng văn việc của mình trở nên sinh động, ấm cúm, hưởng ứng ngày lễ này hay chưa? Đây mới là ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel chuẩn 2020. Đâu cần tới những cây thông bạc triệu lộng lẫy bạn vẫn có không khí noel về quây quần bên văn phòng cùng đồng nghiệp với những ý tưởng táo bạo.  Chỉ cần những nguyên liệu rẻ tiền như ruy băng, đèn nháy, bông, giấy bìa, … cùng với sự khéo tay là có thể trang trí cho không gian trở nên rực rỡ đón noel năm nay. Cùng Sabay điểm qua để sở hữu không gian văn phòng đẹp, độc, lạ nhất nhé cả nhà.

Tự làm cây thông cho văn phòng

Cây thông được làm từ nhựa quá đỗi quen thuộc và sau mùa giáng sinh chẳng biết cất vào đâu. Do đó, tự chế tạo 1 cây thông đặc biệt độc đáo, rẻ tiền, dùng xong có thể vứt đi mà không hề tiếc của.  Chỉ cần 1 chút sáng tạo, sử dụng những dụng cụ văn phòng phẩm tại văn phòng là sở hữu ngay cây thông đẹp cho góc làm việc của mình.

Dưới đây là 1 số ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel khi làm cây thông:

Hãy tự tay thiết kế một cây thông được làm từ sổ sách và đèn nháy.

Tạo ra sự khác biệt nhờ cây thông trang trí Noel văn phòng làm từ giấy note.

Trang trí cho văn phòng bằng cây thông được làm từ những mảnh giấy được cắt dán đơn giản theo kiểu móc xích.

Ý tưởng trang trí không khí văn phòng làm việc bằng cây thông noel với hoa tuyết độc đáo.

Trang trí cho trần nhà bằng các sợi dây treo ngộ nghĩnh

Noel năm nay nếu chưa có ý tưởng gì, bạn hãy tận dụng trần nhà để trang trí cho văn phòng làm việc của mình sinh động hơn. Rất đơn giản, bạn có thể tự làm những bông tuyết bằng giấy hoặc tự tay kết những quả châu trang trí nhiều màu sắc để treo lên trần nhà nhằm mang tới không khí lạnh giá đặc trưng của mùa đông.

Trang trí lên tường hoặc cánh cửa

Ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel này bạn có thể nghĩ ngay tới vị trí là vách tường hoặc cánh cửa của văn phòng. Nên tận dụng những mảng tường hoặc cánh cửa để dán lên đó những hình ảnh đáng yêu mang chủ đề Giáng sinh chẳng hạn như người tuyết, kẹo mút, bít tất, bông tuyết, ông già Noel… để tô đậm không gian tưng bừng cho mùa giáng sinh 2020 này.

Với ý tưởng này, nếu lười vẽ vời, cắt dán tỉ mỉ, thì bạn có thể mua những tấm decal có sẵn hình ảnh Noel và chỉ việc đơn giản là dán lên bất cứ mặt phẳng nào trong văn phòng mà bạn thích là không khí noel đã tràn ngập về khắp văn phòng.

Trang trí noel với các dải kim tuyến và đèn nháy lấp lánh

Ý tưởng này đơn giản, ít tốn kém, chắc rằng tới mùa giáng sinh bạn sẽ thấy những đoạn đường được trang trí đầy đèn nháy cực đẹp. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến, văn phòng làm việc của mình sẽ thật ấm nếu được gắn đèn nháy. Chẳng hạn như phối đèn led với dây kim tuyến cũng là gợi ý hay.

Trang trí với thiệp noel

Ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel này được nhiều cô nàng khéo tay lựa chọn để tiết kiệm ngân sách. Giải pháp này vừa thiết thực, các mẫu thiệp vừa có thể dùng trang trí vừa để bạn ghi lời nhắn gửi yêu thương đến những người đồng nghiệp của mình trong mùa giáng sinh năm nay thêm trọn vẹn.

Tự tay làm những món quà trang trí cho dịp noel

Không gì tuyệt vời hơn khi mỗi người đồng nghiệp có thể chuẩn bị một món quà noel. Với ý tưởng này vừa có tác dụng để trang trí vừa làm quà tặng trao đổi cho nhau. Điều này quả thật  rất thiết thực và ý nghĩa đúng không nào!

Bên cạnh đó, một số ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel bạn có thể tham khảo như làm gấu bông, đổi hình ảnh màn hình máy tính đồng loạt hưởng ứng noel, trang phục hưởng ứng noel,…

Sabay vừa chia sẻ cho bạn đọc những ý tưởng trang trí văn phòng dịp noel vừa độc đáo vừa tiết kiệm phần nào chi phí.  Hãy đem sự sáng tạo của mình hòa vào không khí noel 2020 một cách chuẩn nhất nhé!  Sabay là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng, chúng tôi đã trang trí nhiều kiểu ý tưởng đón noel độc đáo cho khách thuê khởi nghiệp đúng vào dịp này. Do đó, nếu bạn đang bí ý tưởng, hãy đồng hành cùng mô hình văn phòng cho thuê tại Sabay để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *