Chi phí “nhỏ” nhờ sử dụng văn phòng ảo 2022

Bạn đã từng nghe đến dịch vụ văn phòng ảo, nhưng bạn luôn thắc mắc văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như thế nào? Trong thời đại bùng nổ thương mại điện tử như hiện nay, đã đến lúc các chủ doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của việc điều hành và phát triển công việc kinh doanh với chi phí “nhỏ” nhờ văn phòng ảo.

Những lợi ích của Văn phòng ảo là gì?

 “Cắt giảm” thời gian đi lại

Văn phòng ảo giúp giảm bớt căng thẳng và thời gian di chuyển từ nhà đến văn phòng, đặc biệt là ở các thành phố lớn bận rộn như Hồ Chí Minh – nơi có thể mất hàng giờ đồng hồ để đi làm và đi làm, trở về nhà sau công việc hàng ngày … Doanh nghiệp có thể lựa chọn văn phòng ảo để làm việc từ xa, để tiết kiệm toàn bộ thời gian quý báu này, tập trung vào công việc và nâng cao hiệu quả công việc.

Chi phí vận hành được giảm bớt

Sở hữu văn phòng ảo thay cho văn phòng truyền thống đồng nghĩa với việc tối ưu hóa chi phí vận hành. Nghĩa là bạn chỉ trả tiền thuê địa chỉ công ty mà không phải trả: tiền đầu tư và bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, tiền điện, tiền nước, tiền “ngầm” hàng tháng …

Những khoản tiết kiệm này sẽ giúp bạn đầu tư và tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình.

Cải thiện hiệu suất

Khi bạn và các thành viên của bạn không bị bó buộc trong môi trường làm việc mà có giờ làm việc linh hoạt thì thông thường sẽ có động lực làm việc và dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành công việc.

Sự hài lòng của thành viên được cải thiện và hiệu quả công việc cũng tự động được cải thiện theo. Văn phòng ảo đóng vai trò thật sự to lớn trong việc làm giảm đáng kể rủi ro và căng thẳng của nhân viên, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Tạo ấn tượng đẹp

Sử dụng địa chỉ doanh nghiệp chuyên nghiệp khi đăng ký văn phòng ảo, bạn đã có thể xây dựng danh tiếng vững chắc cho doanh nghiệp của mình. Ngoài số điện thoại và trang web, các nền tảng mạng xã hội cho phép bạn liệt kê đầy đủ các địa chỉ văn phòng ảo hoặc in chúng trên danh thiếp của công ty bạn. Do đó, có một địa chỉ cơ sở đáng tin cậy mang lại sự tin tưởng  trong mắt khách hàng tiềm năng.

Các dịch vụ hỗ trợ khác

Ngoài địa chỉ doanh nghiệp “đẹp”, Dịch vụ văn phòng ảo còn cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ khác như không gian làm việc chung, chỗ ngồi làm việc, dịch vụ kế toán, cho thuê phòng họp.

Điều này có nghĩa là bạn có thể tập trung 100% vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình bởi vì những vấn đề ngoài lề nằm ngoài phạm vi kinh doanh chính đã có giải pháp văn phòng ảo thay bạn giải quyết.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, văn phòng ảo sẽ là một giải pháp toàn vẹn.

Với không gian văn phòng ảo của Saybay Office cùng các tiện nghi, bạn đã có một hình ảnh chuyên nghiệp của một doanh nghiệp lớn bất chấp quy mô thực tế của công ty bạn như thế nào đi chăng nữa.

  • Vị trí “đắc địa” nằm ngay trung tâm TÂN BÌNH, cách sân bay 100m
  • Thiết bị văn phòng hoàn hảo (phòng họp,máy lạnh, máy chiếu, máy in,….) luôn được trang bị đầy đủ
  • Lễ tân tiếp khách chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Đường truyền Internet Wifi mạnh và nhanh chóng
  • Khu vực tiếp khách chung sang trọng, tiện nghi
  • Trà, nước, cà phê tiếp khách đầy đủ miễn phí

Nào, đã đến lúc xây dựng “bộ mặt” doanh nghiệp và bay cao lên những tầng mây mới. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu dịch vụ cho thuê văn phòng ảo với giá chỉ 345.000 VNĐ/tháng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: sabaysabayhome@gmail.com
  • Hotline: 0902783166
  • Website: http://sabayoffice.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *