[2022] Đánh giá tiềm năng dịch vụ  văn phòng ảo tại TP. HCM

thue-van-phong-ao-6

[2022] Đánh giá tiềm năng dịch vụ  văn phòng ảo tại TP. HCM

Đứng trước tác động của nền kinh tế thị trường cùng xu hướng chuyển dịch nhân sự, TP. HCM là một trong những thành phố phát triển bật nhất. Tiềm năng phát triển kinh tế lớn mạnh có đi cùng với phát triển dịch vụ văn phòng ảo tại TP. HCM? Hãy cùng Sabay Office đánh giá tiềm năng của loại hình dịch vụ này nhé!

thue-van-phong-4

Tiềm năng phát triển kinh tế TP. HCM

  1. HCM là một trong những thành phố với tốc độ phát triển kinh tế vô cùng cao. Đây là nơi không chỉ tập trung nhiều nguồn lực có tay nghề cao mà còn có điều kiện phát triển dồi dào.

Tuy nhiên,  2 năm dịch bệnh COVID-19 diễn ra (2020 -2022), nền kinh tế của không chỉ riêng TP. HCM mà còn của cả Việt Nam, thế giới nói riêng đều ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Khi cơn khủng hoảng của đại dịch đã qua đi, cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp cực kỳ cao, nhưng nhiều doanh nghiệp hiện tại đã trở nên e ngại, e dè trong việc đầu tư.

Xu hướng phát triển của văn phòng 

Đứng trước tình hình chung, doanh nghiệp đang có những ý định chuyển dịch nhu cầu làm việc. Hầu hết, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sau khủng hoảng đại dịch đã “để tâm” hơn đến việc tiết kiệm kinh phí.

Một điều đặc biệt rằng, chi phí thuê văn phòng được nằm trong ngân sách cắt giảm, thay vào đó, doanh nghiệp sẽ đầu tư tối ưu nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh, đồng thời tuân thủ quy định đảm bảo an toàn sức khoẻ nhân lực. Thế nên, xu hướng Work From Home đã được nhiều doanh nghiệp đưa ra.

Những gợi ý về văn phòng tiết kiệm chi phí được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đây chính là mấu chốt cho thấy sự tiềm năng của dịch vụ văn phòng ảo tại TP. HCM. Văn phòng ảo là giải pháp thỏa điều kiện đăng ký kinh doanh mà tiết kiệm kinh phí tối đa.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí, văn phòng ảo còn đáp ứng được xu thế. Nghĩa là kỷ nguyên công nghệ, cách mạng 4.0 thì việc làm trên những nền tảng làm việc trực tuyến hoặc báo cáo công việc đã vô cùng dễ dàng. Do vậy, văn phòng truyền thông không là ưu tiên của nguồn nhân lực hiện nay.

cho-thue-van-phong-ao-2

Sabay Office văn phòng ảo – Sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp

Tiên phong trong lĩnh vực hoạt động cho thuê văn phòng ảo, Sabay hiện tại là đơn vị có thể đồng hành, giải quyết khó khăn tài chính, đảm bảo lợi ích cho tất cả các doanh nghiệp.

Khả năng cạnh tranh của thị trường văn phòng ảo ngay nay là khốc liệt, nhiều đối thủ vô cùng. Thế nhưng, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và cái nhìn tốt nhất về dịch vụ văn phòng ảo, Sabay Office luôn luôn đầu tư vào nhu cầu khách hàng và đảm bảo tiêu chí chất lượng luôn đặt trên hàng đầu.

Sở hữu nhiều lợi thế nổi bật về địa điểm, không gian, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, con người phục vụ chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại vô vàn lợi ích tuyệt vời.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Tân Bình – Sabay Office 

Doanh nghiệp của bạn muốn tiết kiệm chi phí trong việc thuê địa điểm làm việc mà vẫn sở hữu vị trí kinh doanh đắc địa, đánh giá cao?

Đặt tại quận Tân Bình nhộn nhịp, gần sân bay TP. HCM, Sabay mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều ưu điểm khi lựa chọn văn phòng ảo với chi phí thấp.

Lựa chọn văn phòng ảo Sabay, tiện ích thiết bị văn phòng, kênh thông tin viễn thông đều được hỗ trợ tận tình. Bên cạnh đó, bất kể khi bạn có nhu cầu làm việc tại chỗ thì Sabay Office vẫn được đáp ứng. Thế nên, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi cần thuê văn phòng ảo

  • Chỉ với 345.000 VNĐ/tháng đã sở hữu ngay văn phòng ảo siêu hời
  • Vị trí “đắc địa” nằm ngay trung tâm Tân Bình, cách sân bay 100m
  • Thiết bị văn phòng hoàn hảo (phòng họp,máy lạnh, máy chiếu, máy in,….) luôn được trang bị đầy đủ
  • Lễ tân tiếp khách chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Đường truyền Internet Wifi mạnh và nhanh chóng
  • Khu vực tiếp khách chung sang trọng, tiện nghi
  • Trà, nước, cà phê tiếp khách đầy đủ miễn phí

Lời kết 

Văn phong ảo đang dần trở thành xu thế với những doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng. Bạn có đang bỏ lỡ dịch vụ văn phòng ảo tại TP. HCM hiện nay? Liên hệ Sabay ngay để sở hữu liền tay! Cơ hội thay đổi giúp doanh nghiệp tối ưu kinh phí và có văn phòng chất lượng là nằm ở đây. Nếu doanh nghiệp bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ văn phòng ảo nào uy tín. Hãy liên hệ ngay với Sabay Office, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp thông tin chi tiết đến bạn hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: sabaysabayhome@gmail.com
  • Hotline: 0902783166
  • Website: http://sabayoffice.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *