Khám phá xu hướng thiết kế văn phòng hấp dẫn nhất năm 2018

xu huong thiet ke van phong 1

Chỉ cần khám phá xu hướng thiết kế văn phòng hấp dẫn nhất năm 2018 này bạn sẽ chọn cho mình không gian làm việc phù hợp, tiện nghi, tiết kiệm chi phí nhất.

Biến văn phòng theo chức năng kinh doanh của bạn

Ngày nay, điều quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòngđó là phải có một không gian làm việc có chức năng theo nhu cầu kinh doanh của bạn, nhằm tăng cường hiệu suất của những người làm việc trong các bức tường của nó.

Bởi thế, đây là lí do tại sao việc thiết kế văn phòng lại quan trọng và vì sao  xu hướng thiết kế liên tục thay đổi và thích nghi với nhu cầu của doanh nghiệp hoạt động. Bởi, việc này ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất làm việc giúp gia tăng sự tiện nghi cùng với những sáng tạo táo bạo hàng ngày tại chính nơi làm việc.

xu huong thiet ke van phong

Theo như ghi nhận, mục tiêu của các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư cùng các nhà thầu ngày nay là vượt xa việc tạo ra các tòa nhà bền vững, tiết kiệm năng lượng. Để rõ hơn về những thiết kế, hãy cùng Sabay khám phá xu hướng thiết kế văn phòng hấp dẫn nhất năm 2018 được đề cập dưới đây:

Sở hữu khu làm việc không chính thức

Có thể nói, đây là xu hướng dẫn đầu hiện nay. Với xu hướng sử dụng cách bố trí văn phòng theo không giản mở và môi trường làm việc hợp tác nhưng không gò bó.

Khi bạn nghĩ tới một kiểu thiết kế độc đáo của khu vực làm việc, thì hãy tưởng tượng một phòng khách, không gian thiền, một phòng hội nghị được trang trí đầy đủ với nội thất như ghế sofa, ghế vải hạt đậu, cây xanh, thảm yoga, màu sắc rực rỡ và rất nhiều phòng cho các hoạt động.

Hiện nay, các văn phòng trên toàn thế giới đang áp dụng những không gian làm việc này nhằm để thu hút tài năng trẻ và làm cho không gian làm việc vui vẻ và năng động hơn bao giờ hết.

Xu hướng thiết kế tiện nghi Homestyle

Xu hướng thiết kế văn phòng này hấp dẫn nhiều người, bởi đây là một trong những dấu hiệu cho thấy các nhà tuyển dụng đang muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các nhân viên cùng đồng nghiệp văn phòng. Bởi, với xu hướng thiết kế này làm cho văn phòng trở nên thật sự thoải mái.

xu huong thiet ke van phong 4

Cụ thể, văn phòng làm việc của bạn sẽ xuất hiện một số tiện nghi mà chưa bao giờ có trước đây như 1 cửa hàng thực phẩm, phòng chơi game, tủ lạnh, lò sưởi, hay phòng ngủ, phòng tập gym,….chẳng hạn.

Với thiết kế này, là mô hình mong muốn tạo ra sự thoải mái nhất cho thế cho nhân viên để kích thích sự sáng tạo và năng suất làm việc.

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng thay thế sử dụng văn phòng ảo trong tương lai

Xu hướng thiết kế theo không gian động

Nói đến việc khám phá xu hướng thiết kế văn phòng hấp dẫn nhất năm 2018 thì không thể bỏ qua, xu hướng theo không gian động này.

Bạn có biết, xu hướng này đã nổi lên như một trong những xu hướng thiết kế phổ biến nhất trong vòng 2 đến 3 năm qua hay không? Không gian làm việc có thể di chuyển một cách linh động,  có thể biến đổi từ không gian phòng họp truyền thống tới các bữa tiệc của công ty.

Kiểu thiết kế theo không gian năng động tạo cơ hội cho doanh nghiệp sáng tạo hơn. Các nhà thiết kế nội thất biết rằng các doanh nghiệp/công ty luôn thay đổi và trở nên linh hoạt hơn khi mà cho phép các đồng nghiệp và nhân viên thử những điều mới theo những cách sáng tạo.

Ví dụ như không gian động được tạo bởi đồ nội thất nhẹ và có thể di chuyển với bánh xe chẳng hạn.

Xu hướng thiết kế xanh

xu huong thiet ke van phong 1

Hơn cả một xu thế, thiết kế xanh là dựa trên triết lý đã được khoa học chứng minh về lợi ích của việc kết nối giữa yếu tố thiên nhiên với con người. Bản chất của xu hướng thiết kế nội thất văn phòng này đó là dựa trên bản chất: Kết hợp các yếu tố thiên nhiên vào trong môi trường xây dựng.

xu huong thiet ke van phong 2

Sabay lấy một số ví dụ điển hình trong việc thiết kế xanh như:

– Sử dụng thêm cây cảnh văn phòng,

– Sử dụng nhiều ánh sáng tự nhiên,

– Trang trí các đồ trang trí văn phòng mang yếu tố tự nhiên khác.

xu huong thiet ke van phong 3

Như vậy là bạn đã vừa khám phá xu hướng thiết kế văn phòng hấp dẫn nhất năm 2018 được Sabay chia sẻ rồi đó! Hy vọng, qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có không gian làm việc tốt hơn. Đồng thời, nếu muốn sở hữu văn phòng làm việc độc lạ, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay và tạo thành cơn bão lớn, nhiều người đón nhận thì bạn có thể tham khảo mô hình văn phòng ảo tại Sabay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *