Cho thuê phòng họp giá rẻ nhất TPHCM trong năm 2018

cho thuê phòng họp giá rẻ quận Tân Bình

Bên cạnh dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc ngày càng nhiều; thì dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ cũng ngày càng phát triển nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê phòng họp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

cho thuê phòng họp giá rẻ tphcm

Dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại Tp.HCM

Phòng họp đẹp, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho cuộc họp diễn ra suôn sẻ, thành công, góp phần vào sự phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp, công ty thuê phòng họp. Bên cạnh đó, khi cần họp với đối tác, khách hàng để trình bày các dự án, ký kết hợp đồng kinh doanh thì phòng họp tiêu chuẩn sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt.

Đặc biệt, tại Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất cả nước có:

  • Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Startup hoặc các nhóm dự án
  • Nhóm nghiên cứu thị trường nước ngoài

Những đối tượng này ngày càng đông. Vì vậy có cung ắt có cầu, dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ nhờ vậy cũng tăng theo nhu cầu. Vì sao đây là các đối tượng lí tưởng để cho thuê phòng họp giá rẻ?

Đối với một startup hoăc doanh nghiệp nhỏ, vấn đề cân bằng chi phí khá là quan trọng. Thay vì tốn tiền thuê văn phòng truyền thống có phòng họp rộng rãi, tiên nghi thì họ có thể thuê một phòng bên ngoài với giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như: bàn ghế, máy chiếu, nước uống, điều hòa,… Góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng đẹp với đối tác, khách hàng.

Còn đối với các nhóm dự án, nhóm nghiên cứu thị trường của nước ngoài tại Việt Nam thì họ chỉ làm việc mang tính chất tạm thời nên không cần thuê văn phòng truyền thống để tránh lãng phí. Thay vào đó, nếu cần phòng họp rộng rãi, tiện nghi cho những cuộc họp quan trọng thì dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ quá là lí tưởng với họ. Chưa kể đến các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh cũng có nhu cầu thuê phòng họp để làm việc nhóm, luyện tập thuyết trình để đạt điểm cao trong các môn học. Tóm lại là nhu cầu thuê phòng họp giá rẻ đang rất cao.

cho thuê phòng họp giá rẻ đầy đủ tiện nghi

Nên thuê phòng họp giá rẻ ở đâu tại Tp.HCM?

Sabay Office với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng họp giá rẻ. Sabay thực sự là nơi khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của công ty:

  • Giá thuê phòng họp tại Sabay Office chỉ từ 150.000 đồng/giờ.
  • Vị trí phòng họp nằm ở quận Tân Bình.
  • Loại hình phòng họp đa dạng: với sức chứa từ 5 đến 15 người phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
  • Phòng họp sang trọng, đầy đủ tiện nghi như: bàn ghế sạch đẹp, mới hoàn toàn; mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng; màn hình LCD hiện đại; clipchart và giấy bút luôn có sẵn; Internet Wifi tốc độ cao, hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lượng; phục vụ đầy đủ nước uống, trà, cà phê cho tất cả mọi người tham dự cuộc họp; sẵn sàng hỗ trợ in ấn và photo tài liệu.
  • Luôn có đội ngũ tiếp tân nhiệt tình, trách nhiệm trong việc hỗ trợ, tiếp đón bạn và khách hàng khi đến dự họp.

Cho thuê phòng họp giá rẻ hiện là một dịch vụ rất hot tại Tp.HCM nên có nhiều doanh nghiệp, công ty kinh doanh loại hình dịch vụ này. Để tránh rủi ro có thể xảy ra, các doanh nghiệp, startup, các nhóm dự án; các bạn sinh viên, nghiên cứu sinh có ý định thuê phòng họp giá rẻ để phục vụ cho học tập cũng như công việc của mình nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn dịch vụ.

Tham khảo và so sánh giá, đọc bình luận, đánh giá của khách hàng không bao giờ là thừa thải khi chọn thuê phòng họp của một doanh nghiệp cung cấp. Và Sabay Office luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nếu bạn có nhu cầu thuê phòng họp giá rẻ tại TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *