Tại sao văn phòng ảo sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Có thể nói, văn phòng ảo là một sản phẩm hoàn hảo của việc ứng dụng công nghệ văn phòng làm việc 4.0 tiên tiến trong tương lai. Công nghệ đã và đang số hóa  mọi khía cạnh kinh doanh và hỗ trợ mạnh mẽ cho các nơi làm việc truyền thống. Chưa kể đến, nó còn là một công cụ siêu mạnh mẽ cho sự tồn tại và phát triển của văn phòng ảo.

Văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí khi thuê mặt bằng kinh doanh

Một trong những lợi thế chính của văn phòng ảo chính là giảm chi phí hoạt động của công ty. Thực tế, một doanh nghiệp có văn phòng thực tế phải gánh một khoản thanh toán lớn cho hợp đồng thuê diện tích sàn chưa kể đến nội thất, hóa đơn điện nước, chi phí phần cứng và nhiều khoản khác nữa.

Với văn phòng ảo, công ty của bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền cho những khoản chi tiêu đó. Mặt khác, chi phí đó có thể được sử dụng hiệu quả hơn cho các chiến dịch mở rộng kinh doanh.

Văn phòng ảo mang đến môi trường làm việc lý tưởng

Đối với doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp hẳn startup luôn cần tìm kiếm những người cộng sự để đồng hành. Một doanh nghiệp mới thành lập thì việc tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng để thu hút nhân tài và người thực sự phù hợp là điều không dễ. Và môi trường làm việc thường xuyên là lý do để Startup không tìm được cộng sự, nhân viên trong giai đoạn khởi nghiệp.

Với hệ sinh thái văn phòng ảo, Startup không chỉ được sử dụng văn phòng riêng của mình, ngoài ra còn thoải mái sử dụng các diện tích chung mà không ảnh hưởng đến chi phí thuê như:

  Phòng họp phù hợp với nhiều nhu cầu và số lượng khác nhau

  Lễ tân tiếp đón và hỗ trợ giao nhận tài liệu, thư từ, chuyển phát

  Khu vực tiếp khách sang trọng và tiện nghi

  Pantry, nhà ăn đầy đủ tiện ích như ở nhà; trà, café, nước nóng lạnh hoàn toàn miễn phí

  Kỹ thuật, IT luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề một cách kịp thời và tâm huyết.

Dễ dàng làm việc từ xa

Văn phòng ảo là một giải pháp linh hoạt cho phép nhân viên có thể làm việc từ xa. Họ không chỉ tiết kiệm chi phí di chuyển và thời gian đi làm mà còn có thời gian làm việc linh hoạt hơn.

Sử dụng văn phòng ảo cũng được coi là một lựa chọn thân thiện với môi trường vì làm việc tại nhà góp phần giảm thiểu ô nhiễm. Rõ ràng là làm việc từ xa giúp loại bỏ việc hao phí nhiên liệu và chất thải ra ngoài cũng như các vấn đề liên quan khác như hao phí điện, nước khi làm việc tại không gian văn phòng thực tế

Tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên

Không gian làm việc ảo tạo sự ảnh hưởng tích cực đến thái độ của nhân viên, dẫn đến tăng năng suất của doanh nghiệp. Vì linh hoạt hơn trong việc quản lý thời gian làm việc, họ có thể giảm bớt sự phân tâm và tập trung hơn vào công việc.

Văn phòng ảo là một loại hình dịch vụ văn phòng hiện đại, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, startup, văn phòng đại diện vì tính tiện lợi, mang đến một môi trường làm việc lý tưởng nhất với mức chi phí thấp nhất, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 80% chi phí khởi tạo và vận hành. Vậy nên, việc lựa chọn văn phòng trọn gói là một chiến lược chi phí đúng đắn cho Startup.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902783166

Website: http://sabayoffice.com

Trụ Sở : 11A Hồng Hà, P.2, Q.TB

Chi Nhánh: 05 Đồng Nai, P.2, Q.TB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *