Làm thế nào tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cho Doanh nghiệp

Dịch vụ văn phòng ảo SabayOffice

Hiện nay, đối với hầu hết các công ty vừa và nhỏ, quá trình thành lập một văn phòng làm việc thường chọn phương án là thuê văn phòng làm việc riêng, thế nhưng việc setup một văn phòng tốn nhiều công sức và chi phí. Doanh nghiệp phải tính toán cẩn thận nhằm tiết kiệm chi phí để không ảnh hưởng quá nhiều đến chi phí đầu tư ban đầu. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng làm việc trong khi có quá nhiều chi phí phải bỏ ra?

Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo: Văn phòng ảo là dịch vụ được cung cấp bởi hầu hết các trung tâm dịch vụ văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Giải pháp văn phòng ảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn việc sử dụng địa chỉ kinh doanh của công ty; số điện thoại / fax chuyên dụng, trả lời điện thoại được cá nhân hóa; xử lý thư từ; và việc sử dụng các văn phòng lưu động/ phòng họp / dịch vụ thư ký riêng…

Dịch vụ thuê văn phòng trọn gói: Văn phòng trọn gói là những văn phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng, đây là mô hình làm việc đang được nhiều công ty trẻ yêu thích và quan tâm nhiều nhất những năm gần đây. Văn phòng trọn gói tập trung chủ yếu ở các quận trung tâm và được quản lý bởi các công ty chuyên cho thuê không gian văn phòng làm việc trọn gói, mỗi văn phòng trọn gói sẽ luôn có những thứ cơ bản như wifi, máy in, một số loại có phòng hội nghị… và một số sẽ có sẵn trà, cà phê và đồ ăn nhẹ. 

Những lợi ích khi thuê văn phòng thông minh hiện nay

Hiện nay những giải pháp thuê văn phòng thông minh đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tối ưu chi phí thuê và vận hành không gian làm việc. Văn phòng thông minh bao gồm các loại như văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc. Văn phòng thông minh cung cấp mọi tiện ích giúp bạn tối ưu được chi phí bằng cách chia sẻ một không gian làm việc chung với tất cả mọi người.

Tiết kiệm tối đa chi phí bởi giá thuê thường khá phù hợp

Được làm việc tại những tòa cao ốc hiện đại, địa chỉ trung tâm, nâng tầm hình ảnh trong mắt khách hàng

Được chia sẻ đầy đủ những trang thiết bị văn phòng để làm việc

Hợp đồng thuê ngắn hạn và linh hoạt

Chỗ ngồi làm việc linh hoạt, linh hoạt theo giờ

Những đối tượng phù hợp khi chọn thuê văn phòng thông minh:

Doanh nghiệp quy mô nhỏ

Doanh nghiệp đang phát triển

Doanh nghiệp start-up, các nhóm dự án

Các văn phòng đại diện của những tập đoàn công ty lớn tại các khu vực khác…

Khi xác định khởi nghiệp, hoạt động kinh doanh một cách nghiêm túc thì Startup sẽ cần phải lên kế hoạch cho các khoản chi phí khởi nghiệp ban đầu như chi phí cố định, dự trù các khoản chi phí phát sinh, các chi phí cơ hội cần thiết trong quá trình hoạt động doanh nghiệp của mình đặc biệt là khoản chi phí thuê văn phòng làm việc.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902783166

Website: http://sabayoffice.com

Trụ Sở : 11A Hồng Hà, P.2, Q.TB

Chi Nhánh: 05 Đồng Nai, P.2, Q.TB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *