Thuê văn phòng khu vực gần sân bay mất bao nhiêu tiền?

Lợi ích dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ mang lại cho doanh nghiệp 

Quận Tân Bình được biết đến là khu vực nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, nên đây cũng là nơi tập trung nhiều văn phòng cao ốc dành cho cả doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong và ngoài nước

Thuê văn phòng khu vực gần sân bay, bạn sẽ nhận nhiều tiện ích nổi bật

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình đa phần có vị trí nằm trên các tuyến đường Trường Sơn, đường Bạch Đằng, Hồng Hà, Lam Sơn,… tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, cửa hàng dịch vu, công ty, ngân hàng, trung tâm thương mại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển qua các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận,…

Thuê văn phòng khu vực gần sân bay mất bao nhiêu tiền?

Vị trí thuận tiện đi lại

  • Phú Nhuận và quận 3 về phía đông (chỉ 5-10 phút đi xe)
  • Giáp với quận Tân Phú về phía tây
  • Về phía nam, giáp với quận 10 và quận 11
  • Phía bắc giáp với quận 12 và quận Gò Vấp

Tiện ích từ cơ sở vật chất hiện đại

  • Tòa bộ các diện tích văn phòng được trang bị hệ thống máy lạnh inverter hiện tại. Khu vực chung được dọn đẹp sạch sẽ.
  • Đặt địa chỉ kinh doanh, dán bảng tên ở sảnh thang máy và bảng tên văn phòng
  • Trang bị bộ bàn làm việc có tủ khóa, tủ đựng hồ sơ cá nhân, line điện thoại
  • Nước uống, máy lạnh, vệ sinh
  • Sử dụng khu vực tiếp khách, máy móc văn phòng, lễ tân nhận thư từ bưu phẩm và nghe điện thoại.
  • Bãi đỗ xe phụ
  • Máy phát điện dự phòng

Về giá cả, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Không phải tự nhiên khi Tân Bình được xem là thiên đường của những văn phòng cho thuê giá rẻ. Giá thuê vẫn còn tương đối “mềm”. tuy Tân Bình nằm gàn sân bay Tân Sơn Nhất nhưng giá thuê văn phòng gần sân bay vẫn tương đối không quá cao so với các khu vực trong trung tâm thành phố.

Một số toà nhà văn phòng, giá thuê đã bao gồm tiền điện điều hòa trong giờ hành chính, tuy vậy một số tòa nhà không áp dụng quy tắc này. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý đến chi phí tiền điện điều hoà ngoài giờ hành chính, thường văn phòng không dùng hết công suất và hệ thống điều hòa trung tâm.

Thuê văn phòng khu vực gần sân bay mất bao nhiêu tiền?

Thuê văn phòng khu vực gần sân bay sẽ dễ dàng hơn nếu quý khách hàng cân nhắc Sabay

Giá thuê văn phòng sẽ có sự chênh lệch tùy vào các tiện nghi chất lượng dịch vụ. Tùy vào tiêu chuẩn khách hàng, Sabay với các loại văn phòng phân chia theo thứ hạng từ diện tích nhỏ đến chất lượng thuộc vào hạng cao cấp cho khách hàng được tự do chọn lựa văn phòng đạt chuẩn, hợp với túi tiền và mục đích sử dụng.

Ngoài ra, Sabay còn cung cấp các sự lựa chọn đa dạng về không gian làm việc. Có thể chọn không gian vừa, không gian rộng với lối kiến trúc khác nhau. Sao cho phù hợp với mức kinh phí có thể đầu tư.

Cho thuê chỗ ngồi cho nhân viên. Nhiều công ty có thể sử dụng chung một sàn làm việc nhằm tối ưu hóa chi phí đầu tư. Thêm nữa, việc trải nghiệm mô hình Co-working space hiện đại, thân thiện cũng có thể là một lựa chọn mới thú vị.

Nếu tính chất công việc của bạn cần thường xyên di chuyển thì thuê văn phòng tại đây sẽ hoàn toàn thuận lợi. Do nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bạn thuê văn phòng khu vực Tân Bình sẽ tạo thuận lợi cho việc di chuyển một cách nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *