Cho thuê văn phòng Quận Tân Bình giá Rẻ, uy tín, chất lượng

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình tại sao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê quận Tân Bình giá rẻ? Bạn muốn văn phòng của mình phải có vị trí phù hợp cho việc đi lại? Hơn nữa điều kiện về môi trường làm việc cần phải đảm bảo cho công việc lâu dài?

Tất cả những mong muốn về việc thuê văn phòng này không quá khó tại quận Tân Bình. Tân Bình thuộc nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp quận Phú Nhuận và Quận 3
  • Phía tây giáp quận Tân Phú với ranh giới là các tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ
  • Phía nam giáp Quận 10 (với ranh giới là đường Bắc Hải) và Quận 11 (với ranh giới là các tuyến đường Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ và Âu Cơ)
  • Phía bắc giáp Quận 12 (với ranh giới là kênh Tham Lương) và quận Gò Vấp

Cho Thuê Văn Phòng Quận Tân Bình Giá Rẻ, Uy tín

Vì sao nên chọn thuê văn phòng quận Tân Bình?

Đối với bất kì người nào khi tìm kiếm một văn phòng làm việc yếu tố đầu tiên luôn phải là môi trường nơi đó. Dĩ nhiên bạn sẽ không thể làm việc tại một văn phòng đối diện với đường xá quá ồn ào, hay tại khu vực nhà máy xí nghiệp khói bụi ồ ạt.

  • Bạn muốn văn phòng mình thuê gần các con đường lớn thuận lợi cho việc di chuyển ra trung tâm thành phố.
  • Văn phòng nên gần khu ăn uống, trung tâm thương mại, quán cà phê nổi tiếng
  • Xung quang là các nhà biệt thự phố, hòa chung vào không gian tĩnh lặng vốn có của nó.
  • Mặt tiền xe hơi vào tận nơi, có bãi xe rộng rãi và bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp, camera an ninh 24/24.
  • Tòa bộ các diện tích văn phòng được trang bị hệ thống máy lạnh inverter hiện tại. Khu vực chung được dọn đẹp sạch sẽ.

Ngoài những yếu tố về vị trí dịa lý của tòa nhà, mọi người khi tìm văn phòng còn quan tâm đến cả chi phí giá cả của nơi ấy. Với sự đa dang về mức giá, bạn có thể lựa chọn văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Tại đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn khách hàng.
  • Hệ thống đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất mới hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Ngoài ra, quân Tân Bình được dự đoán là nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Biểu hiện, gần đây các toa nhà quận Tân Bình mọc lên ngày càng nhiều.

Cho Thuê Văn Phòng Quận Tân Bình Giá Rẻ, Uy tín

CT Plaza Building

Với tổng diện tích hơn 33.000 m2, có 2 tầng hầm và cao 10 tầng, tòa nhà CT Plaza được thiết kế dáng vẻ hiện đại và đầu tư trang thiết bị theo đúng tiêu chuẩn của một tòa nhà đa chức năng.

Tòa nhà CT Plaza nằm trên mặt tiền đường Trường Sơn, đối diện sân bay Tân Sơn Nhất; không chỉ nằm ở vị trí trung tâm giao thông thuận tiện mà tòa nhà còn sở hữu các tầng thương mại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí, ẩm thực và mua sắm.

Pico Plaza

Pico Plaza có diện tích một sàn khoảng 1.000m2 với thiết kế đơn giản tối ưu rất thích hợp với nhóm các công ty có nhu cầu thuê văn phòng vừa và nhỏ.

Tòa nhà Pico Plaza tọa lạc trên đường Cộng Hòa cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút đi xe, nằm ngay trung tâm thương mại bậc nhất quận Tân Bình và cạnh hàng loại các cao ốc văn phòng cao cấp khác.

Tòa nhà Hà Đô Airport

Tòa nhà Hà Đô Airport ngay mặt tiền đường Hồng Hà cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m và gần khu trung tâm thương mại như Parkson, Super Bowl… dễ tiếp cần với những tiện ích dịch vụ ngân hàng, ATM, vẩn chuyển… cũng như các dịch vụ ăn uống và mua sắm khác.

Tòa nhà Hải Âu

Tòa cao ốc Hải Âu Building Trường Sơn được thiết kế theo phong cách hiện đại vuông vức với phía bên ngoài là sắc xanh đen của đá ốp xen kẽ mày xám trắng của tường tạo ra một tổng thể gọn gàng, sang trọng.

Tòa nhà Hải Âu nằm trên tuyến đường trọng điểm Trường Sơn, có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, quán ăn, cafe, ngân hàng giao dịch, phương tiện giao thông…, nơi đây thu hút nhiều doanh nghiệp đến làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *