Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tphcm

Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tphcm

Văn phòng trọn gói là hình thức thuê văn phòng mới nổi. Văn phòng quận Tân Bình với thiết kế và trang bị hiện đại chuyên nghiệp nằm ngay trung tâm thành phố thuận lợi cho doanh nghiệp gặp các đối tác khách hàng, dễ thực hiện các hoạt động giao dịch. Thuê văn phòng giá rẻ sẽ không là vấn đề với Sabay Office.

Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tphcm
Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tphcm

Thuê văn phòng giá rẻ ở đâu uy tín?

Sabay hiện là đơn vị hàng đầu Việt Nam về dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ trọn gói tại TPHCM. Sabay cung cấp nhiều hạng mục lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng doanh nghiệp với những thuận tiện cho việc di chuyển giữa các khu vực

Giao thông tại tòa nhà Sabay Building:

+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất (2 phút đi xe máy)

+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (7 phút xe máy)

+ Cách bến xe Bus (5 phút đi bộ)

+ Cách công viên Hoàng Văn Thụ (5 phút đi xe máy)

Địa chỉ tòa nhà gần các khuc vực trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn như: straBucks, Highlands Coffee, The Coffee House, Trung tâm thuong mại Parkson, các cửa hàng tiện lợi, ….

Đặc biệt gần sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình có mật độ dân số lớn nhất sài Gòn và có thể nói là khá tất bật, không dành cho những ai ưa sự yên tĩnh.

Tòa nhà có kết cấu 9 Tầng – 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh cục bộ âm trần, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại do các nhà mạng hàng đầu cung cấp (VNPT, FPT),… Hệ thống cho thuê văn phòng giá rẻ với tòa nhà Sabay Tower có thể nói là môi trường làm việc hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Một điểm đáng nói, so với văn phòng cho thuê truyền thống thì thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa khoản chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp hay các nhóm nhỏ mới bắt đầu thử sức với việc kinh doanh, Lựa chọn mô hình này rất hữu ích và tiết kiệm được nhiều cho phí.

Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tphcm
Thuê văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tphcm

Sabay luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Với thế mạnh dịch vụ đến từ thái độ phục vụ ân cần, nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động 24/7 giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ hơn về luật doanh nghiệp, nắm bắt các ưu và nhược điểm về mô hình kinh doanh đang hướng đến cũng như những vấn đề mà hầu như bất kể ai khi lên kế hoạch khởi nghiệp đều gặp phải. Sau cùng giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho công việc của mình.

Với phương châm làm việc” Khởi đầu vững chắc, chìa khóa thành công” và định hướng tiến xa hơn trong tương lai. Dịch vụ thuê văn phòng giá rẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Đến với dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Sabay bạn hoàn toàn không phải lo lắng cho bất kỳ vấn đề pháp lý nào xảy ra nữa. Bởi, chúng tôi đã áp dụng những phương pháp tối ưu nhất, với những chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhằm đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng, đơn giản với giá thành rẻ.

Hãy liên hệ qua thông tin dưới đây:

11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

88 Yên Thế, P. 2, Tân Bìn h, HCM

100 Yên Thế, P. 2, Tân Bình, HCM

9 Cửu Long, P. 2, Quận Tân Bình, HCM

50/17 Cửu Long, P. 2, Tân Bình, HCM

Gmail: sabaysabayhome@gmail.com

Hotline: 0903690166

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *